เที่ยวฝรั่งเศสครั้งนี้ ห้ามพลาด 5 คาเฟ่สุดฮิตในปารีส ปี 2024

หลังจากมรสุมโควิด 19 นั้นเบาบางลงผู้คนมากมายต่างพร้อมที่จะออกเดินทางท่องโลกอีกครั้ง แต่การเดินทางของคนในยุคนี้นั้นได้เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง เนื่องจากประสบการณ์จากสถานการณ์ที่รุนแรงนั้นได้เกิดขึ้นนักท่องเที่ยวหันมาตะหนักถึงการทำ ประกันการเดินทางต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะใกล้หรือไกลนักเดินทางจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตนเองและเพื่อคนที่คุณรัก และการเดินทางในครั้งนี้เราจะพาคุณไปที่ คาเฟ่ดังฝรั่งเศส

รู้หรือไม่ว่าปารีสในประเทศฝรั่งเศสนั้นมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวแล้ววัฒนธรรมของชาวฝรั่งเศสอย่างเช่นวัฒนธรรมของการดื่มกาแฟที่มีมาอย่างยาวนานและมีรสชาติขมที่มีเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่ง ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้วัฒนธรรมของการดื่มกาแฟของชาวฝรั่งเศสในปารีสนั้นเปลี่ยนไปเพราะธุรกิจประเภทคาเฟ่ (ร้านกาแฟ) นั้นเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก นั่นจึงเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้วัฒนธรรมของการดื่มกาแฟนั้นได้เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น และมีสถานที่หรือร้านกาแฟให้นักท่องเที่ยวหรือผู้มาเยือนได้เลือกดื่มด่ำกับบรรยากาศตามสไตล์ของคุณได้อย่างอิสระในปารีสประเทศฝรั่งเศส

Les Deux Magots

ขอบคุณรูปภาพจาก http://lesdeuxmagots.fr/galerie-photos.html

Les Deux Magots (เลส เดกซ์ มากอตส์)

Les Deux Magots มีกันสาดสีเขียวและสีขาวอันเป็นเอกลักษณ์ มีชื่อเสียงในด้านการเป็นคาเฟ่วรรณกรรมที่ครั้งหนึ่งเคยมีนักคิดผู้ยิ่งใหญ่เช่น Jean-Paul Sartre, Simone de Beauvoir และ Albert Camus มารวมตัวกัน นอกจากนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของชาวต่างชาติชาวอเมริกันเช่น Julia Child และ James Baldwin ร้านอาหารยังคงรักษามรดกทางวรรณกรรมมาจนถึงทุกวันนี้ด้วยรางวัลวรรณกรรม Deux Magots ซึ่งมอบให้กับงานฝรั่งเศสชิ้นใหม่เป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 1933

นอกจากจะนำเสนอเรื่องราวในอดีตของกรุงปารีส (ผ่านประวัติศาสตร์และการตกแต่ง) แล้วคาเฟ่สุดคลาสสิก แห่งนี้ ยังให้บริการอาหารบราสเซอรี่ฝรั่งเศสแบบดั้งเดิมอีกด้วย

Details
ADDRESS: 6 PLACE SAINT-GERMAIN DES PRÉS, 75006 PARIS
OPENING HOURS: MON-SUN: 07:30am-01:00pm

คาเฟ่ฝรั่งเศส, เที่ยวฝรั่งเศสครั้งนี้ ห้ามพลาด 5 คาเฟ่สุดฮิตในปารีส ปี 2024
Café de Flore
Café de Flore

ขอบคุณรูปภาพจาก https://cafedeflore.fr/photos/?lang=en#mg

Café de Flore (คาเฟ่ เดอ ฟลอร์)

สำหรับ Café de Flore (คาเฟ่ เดอ ฟลอร์) เปิดให้บริการครั้งแรกในช่วงปลายศตวรรษที่ 19 ได้รับความนิยมจากฉากวรรณกรรมในช่วงทศวรรษที่ 1930 โดย Jean-Paul Sartre เรียกคาเฟ่แห่งนี้ว่าบ้าน ปัจจุบัน คาเฟ่แห่งนี้เป็นหนึ่งในร้านโปรดของเหล่าแฟชั่นนิสต้าในช่วง Paris Fashion Week

Details
ADDRESS: 172 BOULEVARD SAINT-GERMAIN, 75006 PARIS
OPENING HOURS: MON-SUN: 07:30am-01:30pm

Mr Culbuto

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook – Monsieur Culbuto

Mr Culbuto (มิสเตอคัลบูโต)

Monsieur Culbuto ได้รับการปรับปรุงและตกแต่งใหม่ทั้งหมดเมื่อ 1-2 ปีที่แล้ว และได้กลายเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่สำหรับกลุ่มคนอายุ 20 – 30 ปี อย่างรวดเร็วในเขตที่ 20 การตกแต่งภายในของบาร์และร้านอาหารนั้นมีทั้งความทันสมัยและไร้กาลเวลาด้วยหน้าต่างบานใหญ่ ตกแต่งด้วยทองแดง และวัสดุที่หรูหรา ให้ความรู้สึกหรูหรา สะดวกสบาย และโปร่งสบาย ด้านนอกมีโต๊ะและเก้าอี้คาเฟ่สีสันสดใสเรียงรายไปตามทางเท้า และมีฉากกั้นกันลมและโคมไฟทำความร้อน ลานบ้านจึงสวยงามแม้ในฤดูหนาว นอกจากนี้ยังเป็นสวรรค์ของผู้ที่ชอบนั่งดื่มด่ำในร้านกาแฟเป็นเวลานาน ๆ โต๊ะไม้ขนาดใหญ่และงานเลี้ยงแสนสบายเชื้อเชิญให้คุณนั่งทำงานบนแล็ปท็อปเป็นเวลาหลายชั่วโมงและดื่มกาแฟ ค็อกเทลรสเลิศ หรือแม้กระทั่งแอลกอฮอล์ตามสะดวกของผู้มาเยือน

Details
ADDRESS: 294 RUE DES PYRÉNÉES, 75020 PARIS
OPENING HOURS: MON-SUN: 07:00am – 02:00pm

La Maison Rose
La Maison Rose
La Maison Rose

ขอบคุณรูปภาพจาก https://lamaisonrose-montmartre.com/en/

La Maison Rose (ลา เมซอง โรส)

หากคุณเดินเล่นรอบ ๆ ย่าน Montmartre คุณจะสะดุดตากับบ้านสีชมพูน่ารักหลังหนึ่งที่ตั้งอยู่ตรงหัวมุมถนนที่ปูด้วยหิน นั่นคือ La Maison Rose ซึ่งแปลตรงตัวว่า The Pink House ซึ่งเป็นหนึ่งในร้านกาแฟที่ดีที่สุดในเขตที่ 18 และในปัจจุบันร้าน La Maison Rose (ลา เมซอง โรส) ยังคงอนุรักษ์ความเป็นตัวตนไว้เพื่อสร้างจุดขายที่สุดแสนจะมีเสน่ห์ La Maison Rose เป็นที่ชื่นชอบของนักเขียนและศิลปิน La Petite Maison ร้านนี้ให้บริการกาแฟและอาหารมานานกว่าศตวรรษแก่ชาวท้องถิ่นและศิลปินที่เลือกย่าน Montmartre เป็นบ้านของพวกเขา ตอนนี้ลูกค้ามีแนวโน้มจะเป็นนักท่องเที่ยวที่มาสำรวจพื้นที่และต้องการถ่ายรูปหน้าคาเฟ่ดังในปารีสซึ่งมีสีชมพูอันโด่งดังแห่งนี้ และแม้ว่ามันอาจจะดูจืดชืดไปบ้าง แต่ก็เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับแวะดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ เป็นอย่างยิ่ง

Details
ADDRESS: 2 RUE DE L’ABREUVOIR 75018 PARIS
OPENING HOURS: Lunch noon to 2.30pm – Teatime 3 pm to 5.30 pm, Dinner 6 pm to 9.45 pm
Brunch on Saturday and Sunday 11.30 am to 2.30 pm

คาเฟ่ฝรั่งเศส, เที่ยวฝรั่งเศสครั้งนี้ ห้ามพลาด 5 คาเฟ่สุดฮิตในปารีส ปี 2024
คาเฟ่ฝรั่งเศส, เที่ยวฝรั่งเศสครั้งนี้ ห้ามพลาด 5 คาเฟ่สุดฮิตในปารีส ปี 2024
คาเฟ่ฝรั่งเศส, เที่ยวฝรั่งเศสครั้งนี้ ห้ามพลาด 5 คาเฟ่สุดฮิตในปารีส ปี 2024
คาเฟ่ฝรั่งเศส, เที่ยวฝรั่งเศสครั้งนี้ ห้ามพลาด 5 คาเฟ่สุดฮิตในปารีส ปี 2024

ขอบคุณรูปภาพจาก Facebook – Angelina Paris

Angelina (แองเจลิน่า)

คนรักช็อคโกแลตร้อนไม่ควรพลาด ในการเดินทางมาเที่ยวปารีสในครั้งนี้ คุณต้องลองชิม Chocolat Chaud l’Africain ที่ Angelina หนึ่งในร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงที่สุดในปารีส ตั้งอยู่บน Rue de Rivoli เพียงไม่กี่ก้าวจาก Jardin des Tuileries นักท่องเที่ยวทั่วไปและชาวปารีสต่างต่อคิวรอยาวเหยียดเพื่อลิ้มรสขนม Mont-Blanc อันเป็นเอกลักษณ์ของ Angelina และช็อกโกแลตร้อนชื่อดังที่พวกเขาอ้างว่าเป็นช็อกโกแลตร้อนที่ดีที่สุดในโลก

Details
ADDRESS: 226 rue de Rivoli, 75001 Paris France
OPENING HOURS: MON – SUN 7:30am – 7:00pm

5 คาเฟ่ดังในปารีส สำหรับคนที่มีความชื่นชอบและหลงรักในการดื่มกาแฟนั้นไม่ควรพลาด โดยส่วนมากแล้ว คาเฟ่ดังในปารีส นั้นมักมีเรื่องราวที่เล่าขานกันต่อกันมาเป็นเวลานาน และนั่นก็คือส่วนสำคัญที่ทำให้นักเดินทางไม่ควรพลาดที่จะหยุดชิมและหยุดฟังเรื่องราวของร้าน คาเฟ่ดังในปารีส เพื่อเพิ่มอรรถรสในการเดินทางนั้นเอง ในช่วงเวลาเตรียมตัวเตรียมแผนเที่ยวแบบนี้ ห้ามลืมประกันเดินทางต่างประเทศ จะได้เที่ยวอย่างอุ่นใจโดยไม่ต้องกังวล หากเจ็บป่วยขึ้นมา มีประกันเดินทางคอยดูแล

Table of Contents

You May Also Like

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี
บทความ

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายที่ไหนดี 2567

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายมีให้เลือกค่อนข้างเยอะในทุกวันนี้ และด้วยข้อมูลที่คอนข้างเยอะ รายละเอียดที่ต้องสนใจเยอะ ทำให้การตัดสินใจอาจจะลำบากกว่าที่ควรเป็น LUMA ได้ทำการบ้านมาให้แล้ว ว่าบริษัทไหนดีอย่างไร LUMA AXA MTL LMG Pacific Cross Allianz Ayudhya วิริยะประกันภัย April Falcon Insurance ในเมื่อเลือกแล้ว …

ผู้เกี่ยวข้องในประกันสุขภาพ
บทความ

ผู้เกี่ยวข้องในกรมธรรม์ประกันสุขภาพมีใครบ้าง

สำหรับมือใหม่ที่พึ่งทำความรู้จักกับวงการประกันภัยอาจจะเกิดความไม่เข้าใจหรือสงสัยเกี่ยวกับคำเรียกบุคคลต่างๆที่อยู่ในกรมธรรม์ วันนี้เราจึงจะมาอธิบายถึงความหมายและความแตกต่างของบุคคลเหล่านี้ให้ฟังกัน ผู้รับประกันภัย คือ คู่สัญญาฝ่ายที่ตกลงจะใช้ค่าสินไหมทดแทนหรือใช้เงินจำนวนหนึ่งให้ตามสัญญาประกันภัย โดยทั่วไปผู้รับประกันคือ บริษัทประกันภัย ที่ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันภัยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ผู้รับประกัน มีบทบาทสำคัญใน การบริหารจัดการความเสี่ยง และ การให้ความคุ้มครอง แก่ผู้เอาประกันภัย หน้าที่หลักของผู้รับประกันภัย คือ  – รับความเสี่ยงแทนผู้เอาประกันภัย – ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ …

Free Look Period คือ
บทความ

Free Look Period คืออะไร?

สำหรับใครที่พึ่งเริ่มศึกษาเกี่ยวกับการทำประกัน เรื่องสำคัญที่จำเป็นต้องรู้อีกเรื่องหนึ่งเพื่อไม่ให้เสียสิทธิของตัวเองหลังจากการซื้อกรมธรรม์แล้วคือ Free Look Period หรือ ‘ระยะเวลาพิจารณา’ เป็นสิทธิ์ที่บริษัทประกันภัยมอบให้แก่ผู้เอาประกันภัยหลังจากการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยฉบับใหม่ เพื่อให้ผู้เอาประกันภัยมีเวลาศึกษารายละเอียดและตัดสินใจว่าต้องการยกเลิกกรมธรรม์หรือยังคงต้องการความคุ้มครองต่อไป โดยหากผู้เอาประกันภัยต้องการยกเลิกกรมธรรม์ภายในระยะเวลาพิจารณานี้จะไม่ต้องเสียค่าปรับใดๆ ระยะเวลาสำหรับ ‘ระยะเวลาพิจารณา’ (Free Look Period) โดยทั่วไปจะอยู่ที่ 15 วันสำหรับการติดต่อซื้อประกันกับทางตัวแทนหรือผ่านระบบธนาคาร และ 30 …